วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Review - IONTEC Brush! แปรงหวีผมตรงไฟฟ้า เหมาะสำหรับวันเร่งรีบ (mmaymayny)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนวันนี้เมย์มีไอเท็ม สำหรับสาวที่มีปัญหาผมไม่ตรง หรือต้องการทำให้ผมตรงในวันเร่งรีบ

และไอเท็มที่เมย์จะมานำเสนอเพื่อนๆ ในวันนี้คือ IONTEC Brush! นั่นเองจ้า 


แปรงหวีผมตรงอันนี้มีชื่อว่า IONTEC Brush! 
เป็นหวีระบบ Cool Touch หรือระบบป้องกันความร้อน ที่แม้จะใช้งานอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ร้อนจ้า


แปรงมี 65 ขนแปรงเซรามิคที่มีประสิทธิภาพให้ความร้อนเข้าได้ทุกเส้นผม ตัวส่วนสีม่วง จะเป็นส่วนที่ปล่อยความร้อนออกมา


ปลั๊กไฟเป็นแบบกลม 2 หัว ใช้งานเสียบได้ทั่วไป

ซึ่งแปรงหวีผมไฟฟ้า IONTEC Brush! ระดับความร้อนจะร้อนถึง 185 องศา
การใช้งานง่ายมากๆ เพียงเสียบปลั๊กและกดปุ่มเปิด/ปิดตรงกลางของตัวเครื่อง หลังจากเสียบปลั๊กและกดเปิดการใช้งานแล้ว ไฟสีแดงจะขึ้นมาแบบกระพริบ ให้เรารออีกพักจนกว่าจะขึ้นไฟสีเขียว





เมื่อไฟเขียวขึ้นแล้ว แปลว่าเครื่องพร้อมใช้งานแล้วจ้า

ต่อไปเรามาดูประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่อง IONTEC Brush! เลยจ้า

ก่อนอื่นมารู้จักผมของเมย์กันก่อนนะคะ
สภาพผมเมย์ค่อนข้างเสียหนักมาก เนื่องจากการทำสีผมและการดัดผม
ซึ่งก่อนหน้านี้ เมย์ดัดผมไปทั้งหมด 2 ครั้ง และทำสีไปทั้งหมด 7 ครั้งใน 2 ปีนะคะ ฉะนั้นมันค่อนข้างเสียเป็นอย่างมาก และลอนี่เคยดัดไว้ก็ยังอยู่นะคะ ฉะนั้นผมโดยรวมตอนนี้คือ เสียสุดๆ และยังเป็นลอนอยู่เล็กน้อยนะคะ


สภาพผมแย่มากจริงจัง ขอไว้อาลัย แพร้บบบบ!


โอเคหลังจากทราบสภาพผมของเมย์แล้วนั้น เราก็มาทดลองใช้งานกันเลยจ้า
ก่อนอื่นเมย์จะหวีผมด้วยหวีแปรงแบบใหญ่ก่อนนะคะ หวีประเภทนี้ จะช่วยสางผมเราให้ไม่พันกันง่ายขึ้น แถมไม่เจ็บหนังหัวด้วยจ้า




หลังจากหวีเสร็จก็แบ่งผมเป็น 2 ฝั่ง เพื่อจะได้ง่ายต่อการเปรียบเทียบนะคะ


หลังจากแบ่งผมเสร็จก็เสียบปลั๊กและกดปุ่มเปิดการใช้งานเลยจ้า


พอกดปุ่มเปิดแล้ว ไฟสีแดงจะกระพริบแบบนี้นะคะ จากนั้นก็รอจนกว่าไฟสีเขียวจะขึ้นจ้า


ไฟสีเขียวขึ้นแล้ว แปลว่าเครื่องพร้อมให้ใช้งานละจ้า


โอเคเรามาเริ่มหวี 1 ฝั่งเพื่อจะได้เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ไปเลยนะคะ


ตอนหวีก็หวีธรรมดาได้เลยจ้า เหมือนหวีผมปกติ ไม่ต้องแบ่งเป็นช่อๆ ใดๆ ทั้งสิ้น

พอหวีเสร็จแล้วฝั่งนึง เรามาดูผลกันเลยจ้า


ตรงขึ้นมากจริงๆ ภายในเวลาไม่นาน หวีไม่กี่ครั้ง ถือว่าสะดวก ใช้งานได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


ต่อมาเรามาทำทั้งหัวกันเลยดีกว่าจ้า


ตอนหวีนะคะ แปรงจะมีไอร้อนออกมา แต่ไม่ขนาดว่าร้อนทนไม่ไหวนะคะ
ตอนหวีก็หวีง่ายดี หวีเหมือนหวีผมธรรดาไม่กี่ครั้งเองจ้า


เสร็จแล้วจ้า ซึ่งแปรงตัวนี้มีความพิเศษอยู่ที่ว่าพอเราหยุดการใช้งานไปสักพักแล้วเราลืมกดปุ่มปิด เครื่องจะปิดให้เราอัตโนมัติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากเพราะป้องกันอันตราย และความไม่ถี่ถ้วนของเราได้อย่างดี
โอเค ทำผมเสร็จแว้ว มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่าจ้า


เป็นยังไงบ้างจ๊ะ กับผลลัพธ์ที่ใช้เวลาไม่นานเพื่อนๆ คิดว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ?

เรามาสรุปรวมกันเลยดีกว่าจ้า

สำหรับเมย์ ใช้งานครั้งแรกเมย์ยังไม่รู้สึกเท่าไร แต่ว่าพอใช้ไป สักพักก็รู้สึกประทับใจดี เพราะมันใช้งานง่าย และก็ตรงไวดี มีปุ่มกดง่าย ใช้เวลาไม่นาน แถมชอบที่สุดก็ตรงที่เวลาเราลืมกดปิดแล้วไม่ได้ใช้งานแล้ว ระบบมันจะปิดอัตโนมัติให้เรานี่ละ มันดีมาก ปลอดภัย เมย์เลยขึ้นประทับใจมากขึ้นค่า


สำหรับราคาและการสั่งซื้อนะคะ

ราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาท
สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.facebook.com/ionicprothailand
หรือที่ Line id: @ionic
และ Call Office : 023299171

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวก่อนนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้เมย์ด้วยนะคะ

และติดต่อเมย์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/mmaymayny เลยจ้า
แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายจ้า ♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น